ข้อสอบไทย แหล่งรวมข้อสอบราชการทุกหน่วยงาน ข่าวการเปิดสอบราชการ จากทีมงาน ชีทไทย.คอม

(((เจาะข้อสอบ))) แนวข้อสอบสถาบันพระปกเกล้า รวม 16 อัตรา (5-21มี.ค.57)

My Great Web page



  ติวสอบ แนวข้อสอบสถาบันพระปกเกล้า รวม 16 อัตรา (5-21มี.ค.57)      
เปิดรับสมัครสอบ พนักงาน  ตั้งแต่วันที่  5 – 21 มี.ค. 2557  




>>>>ดาวน์โหลดรายละเอียด/ประกาศรับสมัครสอบ คลิกที่นี่!!<<<<




จำหน่ายเอกสาร  ใหม่ล่าสุด รวมทุกอย่างที่ออกข้อสอบ
{{{ สถาบันพระปกเกล้า  ทุกตำแหน่ง }}}    

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการวิจัย
การจัดทำแผนปฏิบัติงาน
การบริหารแผนงาน โครงการ
การเมืองภาคประชาชนในระบอบประชาธิปไตยไทย
การเมืองภาคพลเมือง
เทคนิคการสอบสัมภาษณ์

******แนวข้อสอบความเหมาะสมกับตำแหน่ง เลือกตามตำแหน่งที่สอบ*******
นักวิชาการ(ประจำวิทยาลัยการเมืองการปกครอง)
นักวิชาการ (ประจำสำนักวิจัยและพัฒนา)
นักวิชาการ(ประจำสำนักส่งเสริมวิชาการรัฐสภา)
พนักงานปฏิบัติการวิชาชีพเละปฏิบัติการทั่วไป
พนักงานวิเคราะห์นโยบายและแผน
พนักงานฝึกอบรมและบริหารโครงการ
พนักงานบรรณารักษ์และสารสนเทศ
พนักงานนักศึกษาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร (สื่อสิ่งพิมพ์)




จำหน่ายไฟล์เอกสาร ใหม่ล่าสุดที่กำลังเปิดสอบ
สำหรับคนที่ไม่มีเวลาไปติวและเวลาไปหาซื้อหนังสือตามร้าน
เป็นไฟล์เอกสารส่งทาง e-mail สามารถนำไปปริ้นเพื่ออ่านได้เลย
หรือ หากไม่สะดวก หนังสือเราก้อจัดพิมพ์ส่งให้ ได้ เช่นกัน ในราคา ดังนี้ 

(1)  ไฟล์  PDF ส่งทาง E-Mail  ราคา  399 บาท
(2)   หนังสือ  ส่ง EMS ทางไปรษณีย์  ราคา 999 บาท



สนใจติดต่อสั่งซื้อที่ :  วรรณพร 
เบอร์โทรศัพท์ : 089-4220125   [WhatsApp / Line]
E-Mail : exam.st@hotmail.com  
Facebook Page : https://www.facebook.com/exam.sheetthai

กรุณาชำระเงินที่ : ธนาคารกสิกรไทย   สาขาถนนศรีจันทร์ ขอนแก่น
ชื่อบัญชี นางสาววรรณพร สอนคำมีบัญชีออมทรัพย์เลขที่428-2-29359-0

******* โอนเงินแล้วแจ้งรายละเอียดทาง [E-Mail / SMS / LINE / Whats App] *******
>> สิ่งที่ต้องแจ้ง << 
  
- เวลาที่โอน (ดูที่ใบสลิปธนาคารเป็นหลัก)
- ข้อสอบที่สั่งซื้อ และตำแหน่ง
- E-Mail หรือ ชื่อที่อยู่ เบอร์ติดต่อ


ข้อสอบจัดส่งภายในวันที่โอนเงิน ไม่เกิน "เที่ยงคืน" คะ
*****อย่าลืมตรวจสอบที่กล่องขาเข้า  และ  อีเมลล์ขยะ*****
หากยังไม่ได้รับ ให้ติดต่อกลับมาที่  089-4220125 หรือทางอีเมล์ ได้เลยคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น